Kế hoạch Lễ hội xuân và Tết nguyên đán 2015

Thông báo kế hoạch

LỄ HỘI XUÂN và TẾT NGUYÊN ĐÁN

Kính gửi: Quý phụ huynh!

Ban giám hiệu trường Mầm non Họa Mi trân trọng thông báo đến Quý phụ huynh về việc tổ chức lễ hội “ Du Xuân”, và lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2015 như sau:

Vào lúc 15h00, thứ Ba ngày 11 tháng 2 năm 2015, nhà trường sẽ tổ chức lễ hội Du Xuân. Tham gia ngày hội, các bé có dịp được vui chơi thỏa thích các trò chơi dân gian, được thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn tại quầy ẩm thực và còn được xem các bạn biểu diễn các tiết mục văn nghệ dễ thương.

Trân trọng kính mời Quý Phụ huynh sắp xếp công việc, tham dự chương trình lễ hội khai mạc: “Du xuân” với các bé tại trường mầm non Họa Mi, quận Tân Bình.

Lịch nghỉ tết: Từ ngày 16 tháng 02 năm 2015 (tức 28 Tết) đến hết ngày 23 tháng 02 năm 2015 (tức mồng 5 Tết), các bé sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Mùi. Các cô đón bé trở lại trường vào thứ Ba, ngày 24 tháng 02 năm 2015 (tức mồng 6 Tết).

Nhân dịp Xuân mới, trường Mầm non Họa Mi xin gửi tới toàn thể các bậc phụ huynh cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng. Chúc các bé thêm một tuổi ngoan ngoãn, nghe lời ông bà, bố mẹ, đón Tết vui vẻ và nhận những lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người!

Trân trọng!

BAN GIÁM HIỆU

5/5 (1 bình chọn)