Lễ tổng kết năm học và vui tết thiếu nhi 1-6-2015

Mục lục

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ VUI TẾT THIẾU NHI 2015

“Ngày hội của những em bé ngoan”

Trẻ em như búp trên cành – Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan.

Giới thiệu buổi lễ tổng kết năm học 2015 của trường mầm non Họa Mi

Bánh xe thời gian cứ lặng lẽ quay đều và thấm thoát một năm học đã khép lại với bao kỉ niệm.  Các cô rất mững khi dõi theo từng bước chân của các con và nhìn thấy được những thành quả đáng mừng mà các bé đã đạt được trong một năm qua. Cảm ơn các con đã đến với cô- yêu thương cô như mẹ của mình. Cám ơn ba mẹ của con đã yên tân gioa thiên thần bé nhỏ để các cô được yêu thương, chăm sóc, dạy bảo. Hôm nay khi những cánh phượng thắp lửa đỏ rực cả góc trời báo hiệu mùa hè đã đến, cô trò trường mầm non Họa Mi  hân hoan tổ chức  ngày Hội của những em bé ngoan. Đến với ngày hội ngày hôm nay, cô và bé trường Họa mi  rất vui khi được đón tiếp toàn thể Quý Vị PHHS.

Hình ảnh trước lễ tổng kết năm học 2015 của trường mầm non Họa Mi

Trước giờ G , các bé đua nhau “tự sướng”, bạn nào cũng muốn lưu lại hình ảnh thật đẹp trong ngày vui hôm nay.

Tiết mục ảo thuật trong lễ tổng kết năm học 2015 của trường mầm non Họa Mi

Mở đầu chương trình là món quà  bất ngờ  nhà trường dành tặng cho các bé để phần khởi động thật là hấp dẫn –  các bé cứ mắt tròn- mắt dẹt, miệng chữ o, vỗ tay thán phục… chú Tường ơi-  làm cách nào mà chú biến hóa hay vậy ? Cho con theo học với chú nhé…

Tiết mục Trời nắng – trời mưa của các bé lớp Chích chòe trường mầm non Họa Mi – Tân Bình

Ơ kìa, các chú thỏ trắng xinh, lạc vào đâu đây??? Tiết mục rất vui nhộn : Trời nắng – trời mưa  các bé lớp Chích chòe – biểu diễn như thể hiện tinh thần mạnh mẽ, sức khỏe dồi dào mà các con đã chăm chỉ luyện tập mỗi ngày.

Múa rối chân – Lớp chúng mình – Các bé lớp Vành Khuyên trường mầm non Họa Mi 2015

Ở trường cô dạy các con biết bao điều hay, chỉ cho con biết bao điều mới lạ, cô bảo chúng con phải luôn biết yêu thương, quan tâm và đoàn kết giúp đỡ nhau . Tiết mục múa rối chân trên giai điệu nhạc: Lớp chúng mình – do các bé lớp Vành khuyên trình diễn – ố ố la, lạ quá lạ quá!!!!

Lời thỏ thẻ tâm tình của Thảo Nguyên và Minh Anh ở 2 khối Chồi – Lá

Các con đang ở cùng nhau trong một mái nhà yêu thương, đoàn kết đầy tình thân. Ngày mai các anh chị lớp Lá ra trường rồi, các bé lớp Chồi ở lại tiếp nối truyền thống các anh chị chăm ngoan, học giỏi.  Lời thỏ thẻ tâm tình của Thảo Nguyên và Minh Anh ở 2 khối Chồi- Lá đại diện các bạn nói lên cảm xúc trước giờ chia tay. Cô ơi, ngày mai các con đã rời xa mái trường mầm non thân yêu, chúng con lúc nào cũng nhớ, nhớ thật nhiều nơi cô dạy cháu lớn khôn.

Các bé thể hiện năng khiếu Anh Văn – trường mầm non Họa Mi quận Tân Bình

Giữa vườn hoa luôn có những bông hoa rực rỡ sắc hương, ở lớp năng khiếu Anh văn, các con luôn tỏ ra thích thú, say mê với môn ngoại ngữ khá hấp dẫn này. Các bé đã rất mạnh dạn thể hiện tài năng của mình.

Tham gia giao thông trên sân trường – trường mầm non Họa Mi 2015

Học bằng chơi – chơi mà học. các bạn hãy cùng tham gia giao thông trên sân trường  với Lớp Chích Chòe xem ai nắm vững luật giao thông nào.

Tiết mục múa Ấn Độ – Lớp Vành Khuyên trường mầm non Họa Mi

Với những động tác vô cùng uyển chuyển, đôi lúc có phần mạnh mẽ, dút khoát. Tiết mục múa Ấn Độ- nhóm múa Vành khuyên sẽ mang đến cho chúng ta nhiều ung bậc cảm xúc.

Một gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc thật to – Lớp Sóc Nâu

Quốc tế thiếu nhi 1-6, ngày tết của tình yêu thương, con thích được tặng nhiều quà, con thích được ba mẹ đưa con đi chơi… nhưng con thích nhât là con có một gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc thật to. Lớp Sóc Nâu sẽ mang thông điệp về ngày của tình yêu thương đến với chúng ta.

Phát phần thưởng cuối năm trường mầm non Họa Mi 2015

Ngày của tình yêu thương – điều con mong ước vô cùng giản dị nhưng vô cùng cao đẹp, tiết mục gia đình nhỏ – hạnh phúc to đã khép lại chương trình văn nghệ tổng kết và vui tết thiếu nhi, mở ra phần: thông báo quyết định khen thưởng và phần phát thưởng cuối năm cho các bé.

5/5 (2 bình chọn)